วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟังเพลง ยังไม่รู้เลย - ( Easiness )












เนื้อเพลงยังไม่รู้เลย ( Easiness ) 


ก่อนเคยมี มีเรื่องราวที่แสนดี กับคนที่ยืนตรงนี้
ผ่านเวลาล้านนาที แต่ยังมีความหมาย
มันเกิดอะไรขึ้นมากมาย ตั้งแต่เราจากวันนั้น
ส่วนหนึ่งใจฉันยังสั่น และยังคงอ่อนไหว

ที่ต้องรับรู้ความรู็สึกและผ่านพรุ่งนี้ไป มันยากเกินทำใจ

* และก็ ที่มัน ยังไม่รู้ ยังไม่รู้เลย ยังไม่รู้เลย เรื่องนี้จะจบอย่างไร
ยังไม่รู้เลย ฉันไม่รู้เลย พรุ่งนี้จะเปลี่ยนไปไหม
ต้องรออีกนาน ต้องทนอีกนาน จะเป็นอีกนานสักเท่าไหร่
ต้องทำอย่างนั้น จะเป็นอย่างนี้ ต้องทนกี่ทีที่หัวใจ

เวลาผ่านไปนานทุกนาที ยังไม่ลืมเธอคนนี้
และสิ่งเดียวที่ฉันมี มันคือความอ่อนไหว

ที่ต้องนึกถึงวันเก่าๆ ที่เธอไม่สนใจ และเป็นฉันเองอีก
*
ฉันไม่รู้เลย ยังไม่รู้เลย ฉันไม่รู้เลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น